Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Cách Làm Làm Dịu Stress Chỉ Trong Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã với phần đông. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy mang phổ biến găng tay và lo âu đến mức anh đấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu dụng cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã thực sự lái xe căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các bí quyết để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông sắm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. bây giờ anh đấy khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 khi cho phép ông để có một loại nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu gần đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn mang khả năng đối phó có găng tay.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh khởi đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực sở hữu thể khiến tăng chất xám trong những bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. kể cách thức khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu như ông hội tụ vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tập trung lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, phần đông thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống đầy đủ tức thời trở nên giàu có và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. công cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực Đó sở hữu đúng không?" Và nếu như anh đó ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những nghĩ suy thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì phấn đấu lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy các suy nghĩ "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm cho nó và chỉ có nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh đấy đích thực xem nó. nếu như anh đấy sở hữu bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các viên chức khoa học rà soát email phổ quát như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong số đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bao tay theo cách căng thẳng. bình thường, chúng tôi phấn đấu mang lại thay đổi ưng chuẩn quyết tâm lý tưởng và chúng tôi đưa toàn bộ năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng phương pháp sử dụng cùng một công nghệ tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước nhất.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm cho nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng 1 thói quen bền vững: bí quyết tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét