Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Giáo dục cho sinh viên Giá cả và khuyến mại trong tình hình các trường đại học hiện tại

Sinh viên mang thể Ä'ăng ký ngay hiện nay cho khoa học thú vị và các chÆ°Æ¡ng trình STEM trong kỳ nghỉ hè! Yale cÅ©ng duy trì cam kết chọn sinh viên mà không cần Ä'ể ý tá»›i nhu cầu nguá»"n vá»'n của họ và Ä'áp ứng Ä'ầy Ä'ủ nhu cầu tài chính Ä'ã Ä'ược chứng nhận của sinh viên mang má»™t khoản tiền không Ä'ề nghị vay. các sinh viên má»›i Ä'ược nhận vào học sẽ Ä'ược lợi lợi từ 1 sá»' chÆ°Æ¡ng trình trợ giúp nguá»"n vá»'n mở mang vừa qua. Trong phổ quát năm Yale Ä'ã ko buá»™c phải cha mẹ kiếm Ä'ược ít hÆ¡n 65.000 USD má»—i năm - vá»›i tài sản tiêu biểu - Ä'ể Ä'óng góp vào chi phí giáo dục của 1 sinh viên. diá»…n ra từ năm 2017 tá»›i năm 2018, hầu hết sinh viên má»›i ra trường Ä'ủ Ä'iều kiện nhận Ä'ược má»™t trong những khoản tài trợ nguá»"n vá»'n hào phóng này cÅ©ng sẽ thừa hưởng lợi từ Quỹ khởi Ä'á»™ng Cao Ä'ẳng Yale vào năm 2000 Ä'ể giúp sắm máy vi tính, áo xá»'ng mùa Ä'ông và các giá tiền khác; Khoản trợ cấp hàng năm 600 USD cho năm thứ 2, năm thứ 2, và năm cuá»'i; Và Ä'óng góp thu nhập mùa hè trong ba năm tiếp theo của họ tá»'t hÆ¡n 35% so sở hữu hầu hết những sinh viên về trợ cấp tài chính.

bên cạnh Ä'ó, giá»'ng nhÆ° rá»™ng rãi tiểu bang khác Ä'ã sở hữu hiệu lá»±c luật bảo mật dữ liệu sinh viên vừa qua, luật về sáng tỏ và an ninh dữ liệu của sinh viên Colorado cÅ©ng cấm các nhà sản xuất bán dữ liệu tÆ° nhân của sinh viên trừ trường hợp sáp nhập hoặc tậu lại. Theo chậm tiến Ä'á»™, hiệp Ä'á»"ng sá»­a Ä'ổi giữa bang Colorado và Uá»· ban College của SAT và PSAT 10 (PSAT cho học sinh lá»›p 10) rõ ràng nói rằng nhà thầu sẽ không cá»' ý ... .Lấy ý hoặc bán thông báo Ä'ược kiểm soát an ninh, bao g á»"m cả PII cho bất kỳ bên thứ ba nào. " PII mang tức thị thông báo nhận dạng tÆ° nhân.



các lá»±a chọn bổ sung cho năm sau của ban giám khảo sẽ cho phép các sinh viên thiếu học giả dụ họ hoàn thành phần nhiều các môn học trung học bắt buá»™c, lấy toàn bá»™ bảy kỳ thi cuá»'i khóa và Ä'áp ứng bất cứ tiêu chuẩn nào trong hai mục tiêu sau: 93 % Ä'i học trong niên học ; 2,5 năm trung bình năm lá»›p trung bình; hoàn tất má»™t Dá»± án Ä'ầu tÆ°; 120 giờ khiến việc hoặc dịch vụ cùng Ä'á»"ng; hoàn thành khóa học College Credit Plus; Hoặc hoàn tất Bằng Tú tài Quá»'c tế hoặc bài kiểm tra xếp lá»›p nâng cao.

Sinh học: sinh viên Michal hiện Ä'ang làm việc tại ESFL mang tÆ° cách là kết liên về Sá»± kiện và Truyền thông. Ã"ng mang bằng Ä'ại học về Lịch sá»­ và   hiện Ä'ang hoàn tất bằng thạc sÄ© của mình trong Lịch sá»­ tiên tiến. Khu vá»±c quan tâm thứ hai của ông là tiếp thị trá»±c tuyến và Tìm hiểu. TrÆ°á»›c lúc gia nhập SFL, ông Ä'ã khiến việc trong hai năm làm chuyên gia tiếp thị trá»±c tuyến trong 1 cÆ¡ quan trá»±c tuyến trá»±c tuyến vá»›i há»™i sở tại Brno, cá»™ng hòa Séc. Michal tham gia mang ESFL có nhân cách là Ä'iều phá»'i viên Ä'ịa phÆ°Æ¡ng vào năm 2014 và Ä'ã tham dá»± vào ban quản lý 1 năm sau chậm triển khai. trong khoảng năm 2013 Ä'ến năm 2015, ông cÅ©ng là chủ toạ của học trò For Liberty cá»™ng hòa Séc.

1 bữa tá»'i Ä'Æ¡n giản, bán bánh nÆ°á»›ng hoặc sá»± kiện bowling cá»™ng Ä'á»"ng trong ngừng thi côngĐây mọi người Ä'ược phân phá»'i thông báo và thời cÆ¡ Ä'óng góp là má»™t bí quyết Ä'ể tăng nhận thức và há»— trợ cá»™ng Ä'á»"ng sinh viên cho 1 trường học Ä'ang vÆ° á»›ng mắc. Ä'Æ°Æ¡ng nhiên, nó sẽ không bù Ä'ắp ngân sách ăn trÆ°a trường học cho cả năm, nhÆ°ng bất kỳ cái tài trợ sở hữu thể giúp cung cấp những bữa ăn rá»™ng rãi hÆ¡n là mang lợi to.

Tôi khởi Ä'ầu chạy vào ngày má»™t Ä'a dạng người mà tôi biết từ trại giam, các người chúng tôi ăn ở nhà bếp, những người Ä'ã dạy tôi những bài hát và nhắc mang tôi về những bí hiểm, và các người Ä'ã Ä'ến vào buổi trÆ°a của chúng tôi Ä'ể bàn bạc lịch sá»­. Tôi ủ ấp và cười vá»›i các người mà tôi Ä'ang tuyệt vọng Ä'ể Ä'ược nhận ra, các Ä'ứa trẻ và những phụ nữ Ä'ã Ä'ẩy chúng xuá»'ng những ngọn Ä'á»"i trÆ¡n ở trại, người Ä'ứng Ä'ầu an ninh, và những người xây dá»±ng trường học trong sá»' Đó. Tôi biết 1 ná»­a trong sá»' họ Ä'ã lái ô tô buýt trong rá»™ng rãi ngày Ä'ể Ä'ến Ä'ây. Khuôn mặt của họ làm cho tôi Ä'á»›n Ä'au trở lại trên Ä'á»"ng cỏ, nÆ¡i mà chúng tôi Ä'ã giao lÆ°u theo 1 phÆ°Æ¡ng pháp vô há»"n và thượng cổ, không bao giờ bị chôn vùi trong Ä'iện thoại của chúng tôi hoặc bị vÆ°á»›ng vào bởi sá»± cần yếu phải Ä'ổi Ä'ô la sở hữu nhau. Chúng ta Ä'ã học Ä'ược nhiều hÆ¡n về nhau chứ ko phải là những người bạn thấp nhất biết, phải hiện diện và tách rời nhau trong cuá»™c sá»'ng ngay từ những ngày Ä'ầu. ko có chọn lọc nào khác ngoài làm việc cá»™ng nhau.

Cả 2 thÆ° viện công cá»™ng và trường học luôn là nguá»"n thông báo cho sinh viên. Và mặc dầu Internet Ä'ã cứng cáp thay Ä'ổi bí quyết sinh viên nghiên cứu, những công cụ dá»±a trên Ä'ám mây Ä'ã Ä'ích thá»±c vững mạnh vai trò của thÆ° viện hÆ¡n là khiến giảm nó. những máy tính công cá»™ng tại thÆ° viện Ä'ã trở thành má»™t phần mở mang của lá»›p học, và chúng là 1 tài nguyên quan yếu cho trẻ thÆ¡ không vá»›i quyền truy tìm cập Internet băng thông rá»™ng vào nhà. Đám mây Ä'ã chỉ làm cho những máy tính công cùng hiệu quả hÆ¡n



không những thế, Ä'iều mà phổ thông bậc cha mẹ và trường học không biết là dữ liệu cá nhân của sinh viên, bao gá»"m thông tin về Ä'ịa lý, thái Ä'á»™ và hành vi "có thể Ä'ược các doanh nghiệp khai thác và truy nã cập thông qua giấy phép mà họ tìm từ Há»™i Ä'á»"ng trường. ngoài ra, chính sách bảo mật của Há»™i Ä'á»"ng trường cho phụ huynh và học sinh tuyên bá»' họ ko bán dữ liệu học sinh. Thay vào chậm tiến Ä'á»™, họ bán má»™t giấy phép Ä'ể truy nã cập dữ liệu tÆ° nhân của học sinh. Sá»± dị biệt là gì? Thật vậy, sá»± phân biá» ‡t này chừng nhÆ° chỉ mang tính ngữ nghÄ©a.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét